Wednesday, July 9, 2014

Leave a Comment

Máy tính Tango chạy Windows: nhỏ gọn trong lòng bàn tay

Máy tính Tango chạy Windows: nhỏ gọn trong lòng bàn tay
Trong khi xu hướng nhỏ gọn và tiện dụng đang dần trở thành mục tiêu chung mà hầu hết các nhà sản
xuất máy tính bàn đang hướng tới, thì việc xuất hiện một chiếc pc mini mang thương hiệu Tango là một điểm nhấn trong làng công nghệ năm nay. Còn nhớ, khi lần đầu tiên, Tango xuất hiện tại sự kiện CES 2014, đã có rất nhiều câu hỏi đặt ra liên quan tới tính thực tế và sự mạnh mẽ của chiếc pc mini này. Tuy nhiên, phải mãi tới gần đây, người dùng mới thực sự công nhận sự tiện ích và công năng của nó.
Thoạt nhìn, Tango sở hữu thiết kế đặc biệt nhỏ gọn, chỉ tương đương với kích thước của một chiếc smartphone hiện nay. Máy chỉ có kích thước125 x 80 x 13,5 mm, do đó, chắc chắn nó sẽ là đủ nhỏ để người dùng có thể bỏ túi, "ăn đứt" sự cồng kềnh của các máy tính truyền thống, thậm chí của nhiều máy tính xách tay.
pc tango iPhone 5s windows
Đặc biệt, Tango là một thiết bị mạnh mẽ với ngoại hình "tí hon". Nó có thể vừa là một chiếc máy tính bàn giúp bạn làm việc, lướt web, xem phim, nghe nhạc, vừa là một chiếc máy chơi game console thực thụ. Tất nhiên, máy sẽ chỉ cho phép người dùng trải nghiệm trên các game tầm trung, nhưng thâm chí, những người sáng tạo ra Tango đã chơi thử game Call of Duty 4 (một game bắn súng từ năm 2007) và kết quả thật bất ngờ, máy có vẻ vẫn chạy tốt.
Máy tính Tango chạy Windows: nhỏ gọn trong lòng bàn tay
Bên cạnh đó, máy còn sở hữu các thông số bao gồm chip lõi tứ AMD A6-5200 tốc độ 2GHz, RAM DDR3 (2GB - 8GB), ổ cứng SSD (32GB – 1TB) và hỗ trợ các kết nối thông thường như WiFi, USB 2.0, USB 3.0, HDMI… Về hệ điều hành, ngoài Windows 7 và Windows 8, người dùng hoàn toàn có thể cài đặt thêm các nền tảng khác như Linux, Unix hay Chromium.
Hiện tại, máy sẽ đi kèm với một bộ dock - thiết bị hỗ trợ giúp Tango có thể sao lưu dữ liệu và hoạt động như một chiếc PC. Bộ dock này được bán với giá 99 USD (khoảng hơn 2 triệu đồng) tại Mỹ. Còn Tango với nhiều tùy chọn cấu hình và sẽ lên kệ với giá từ 399 USD - 590 USD (khoảng 8,5 - 12,5 triệu đồng).
Tham khảo: PCWorld

0 comments:

Post a Comment